Labels

hpunix (63) marathi kavita (52) linux (21) solaris11 (10) AWS (5) numerology (5)

Wednesday, February 4, 2015

नाव सांगतो तिचं....किरण जाधव...!!!

नाव सांगतो तिचं....
***********************

शूss कुणाला बोलायच नाही 
खरचं कुणाला सांगायच नाही
गोष्ट सांगतो तुम्हाला नवी
एका मुलीवर प्रेम करतो मी
नाव सांगतो तिचं, नाव आहे "वैभवी" || 

एकाच वर्गात शिकतो आम्ही
खुप दूर-दूर बसतो आम्ही
मनाला आता एकच वाटतं
बाजुला ती बसायला हवी
नाव सांगतो तिचं, नाव आहे "वैभवी" ||

जातीनं आहे ती गुजराती
अन् मी पडलो मराठी
आता मात्र मित्रा मला
गुजराती शिकायलाच हवी
नाव सांगतो तिचं, नाव आहे "वैभवी" ||  

फिदा झाल्यावर तिच्यावर मी
तिची माझी जोडी जमायला हवी
आज आडनावानं "जोशी" असेल ती
उद्या जाधव मात्र व्हायलाच हवी
नाव सांगतो तिचं, नाव आहे "वैभवी" ||

किरण जाधव...!!! [वैभवी जोशी या काल्पनीक नावात रमताना...]

No comments:

Post a Comment