Labels

hpunix (63) marathi kavita (52) linux (21) solaris11 (10) AWS (5) numerology (5)

Tuesday, December 10, 2013

प्यार माझा...

प्यार माझा...
+++++++

मी वेडा आहे
पण वाईट मुळीच नाही
घरात मेणबत्ती आहे
पण लाइट मुळीच नाही
 
[आता मुंबई म्हटले तर लोड-शेडिंग आलेच ना राव...]

मी दिवस बनेन तू रात्र हो ,
नको, तू दिवस हो, मी रात्र होइन
दिवसा तुझा लख्ख प्रकाश अन
रात्री माझा मिट्ठ काळोख असेल
 
[काय कळतय ना, काळोख कशाला ते ???]

दिवसा तू घर सजवशील
अन काम करून थकशील
विसाव्यासाठी मात्र हळूच
माझ्याच कुशीत शिरशील
[का? ते विचारू नको... ]

मग, प्रेमावरच जगु आपण दोघ
कारण खिशात माझ्या पैसा नाही 

[कवीकड़े पैसा असतो कुठे? काय मंडळी बरोबर ना]

मग काय, प्रेमावरच जगु आपण दोघ
कारण खिशात माझ्या पैसा नाही
कोणी काहीही म्हणो मला
पण प्यार माझा एैसा-वैसा नाही ...
पण प्यार माझा एैसा-वैसा नाही

- Kiran Jaddhav
=================================
किरण जाधव..[प्यार और आपण दोघ ..]
================================= 

No comments:

Post a Comment