Labels

hpunix (63) marathi kavita (52) linux (21) solaris11 (10) AWS (5) numerology (5)

Saturday, November 30, 2013

षंढ....

षंढ....
+++++++++


मी माझ्या बायकोवर प्रेम करतो
तिला फुला सारखा जपतो
तिची प्रत्येक गोष्ट ऐकतो
तिचा प्रत्येक शब्द पाळतो...

मग ते..मेलेल्या बापाचा भिंतीवरचा फोटो 'हटवण' असो
की म्हातार्या आईला वृद्धाश्रमात पाठवण' असो,
किंवा करियरच्या आड येणार्या मुलाला 'पाडण' असो.. वा
आया मिळत नाही म्हणुन आईला बोलावण्याचा निरोप 'धाडण' असो

मी तिचा प्रत्येक शब्द झेलतो, तिला हव तसे वागतो....

कधी वाटते मग..प्यावी, मजबूत प्यावी
जाउन सरळ कानशिलात वाजवावी तिच्या
विचारावा जाब तिला, तिच्या अशा वागण्याचा...

पण...
पण तिला आवडत नाही, म्हणुन मी दारू पीत नाही
खर सांगायचे तर, प्यायल्यावर ती बिछान्यावर घेत नाही

मग रात्र काढावी लागते तळमळत
जशी आता काढतोय
विचारांच थैमान माजत..
भलते-सलते विचार येतात डोक्यात
मन माझंच खात मला
बोलत साला..
दोन पोर काढूनहीं तू 'षंढ'
बायकोपुढे 'षंढ'
थू तूझ्या जिंदगीवर !!!!

[ही कविता त्याना अर्पण..जे आई-बापाला कुत्र्यांसारख वागवतात..पण असतात बायकोच्या ताटाखालचे मांजर..अरे आता तरी उठा रडव्यानो.. सॉरी 'र' च्या जगी 'भ' हवा होता...]


किरण जाधव..[रडव्यांच्या जगात..]

No comments:

Post a Comment